วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เที่ยวยังไงให้ได้ตัง

 


1. เมื่อไปเที่ยวเราก็ต้องเก็บภาพสวยๆ เพื่อนำมาขายหรือนำมาลงอินเทอร์เน็ตทำเป็นโฟโต้สต๊อก  ซึ่งตอนนี้วัยรุ่นนิยมทำกันมากๆ ถือว่าเป็น Passive Income แบบหนึ่ง แต่ต้องขยันกันและทำเยอะๆ และที่สำคัญต้องแฮชแท็กรูป เพื่อคนจะได้เปิดเข้ามาเจอรูปเราได้ง่าย แล้วก็ซื้อรูปเราไปใช้ได้ง่าย



2. เมื่อถ่ายรูปแล้วอยากอัดเป็นรูปธรรมก็กลับมาทำโปสการ์ดขาย ไปฝากร้านตามสถานที่ท่องเที่ยวเขาขายให้หรือจะขายเองในเพจก็ได้แต่ต้องทำฟอนต์ใส่เข้าไปหรือเขียนคำบรรยายเก๋ๆสักเล็กน้อยก็ดูเท่เก๋ไม่ซ้ำใคร





3. เขียนบล็อก สามารถเขียนถึงสถานที่ความประทับใจ ใส่สตอรี่เรื่องราวเข้าไปว่าเรารู้สึกยังไงกับสถานที่นั้นๆ ก็เป็นหนึ่งในแนวทางในการหาเงิน ถ้าเกิดว่าเรามีบล็อกของตัวเองหรือใน กูเกิ้ลบล็อก ก็สามารถติดโฆษณาในบล็อกของเราก็เป็นการรับรายได้ได้อีกทางหนึ่งเช่นเดียวกัน



4. หรือเราจะรับรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวก็ได้แต่จะเป็นการรับรีวิวโดยร้านร้านนั้นหรือสถานที่นั้นโดยตรง หรือว่ารับรีวิวผ่านสื่อต่างๆ





5. เมื่อมีการรีวิวสถานที่แล้วเราก็ต้องมีการเจาะลึกร้านต่างๆในสถานที่เที่ยวนั้นอีกซึ่งแต่ละที่เที่ยวก็มีร้านมากมายเลยค่ะเราก็สามารถเก็บรายละเอียดของแต่ละร้านเอามารีวิวแล้วสร้างสรรค์ทำเป็นรายได้ให้กับเราได้มากมายเลย



6. รับพรีออเดอร์ ก็เป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่จะหาเงินได้มากมายเช่นเดียวกันถ้าเราไปในสถานที่ที่คนไม่ได้ไปบ่อยเราก็ยิ่งได้พรีออเดอร์ได้ง่ายๆหรือว่าเราสามารถรับพรีออเดอร์ในของที่กำลังเป็นกระแสอยู่พอดี


16 ความคิดเห็น:

  1. ชอบค่าาภาพสวยเนื้อหาดีค่ะ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  3. น่าดึงดูดมากๆ ทำให้อยากอ่านเเละอยากดู

    ตอบลบ
  4. หูยยยยยยย บล็อคสวยมากเลยค่ะ เนื้อหาน่ารักกรุบกริบ งื้อๆ

    ตอบลบ
  5. ดีมากเลยค่าชอบมากเลย

    ตอบลบ
  6. ดีมากเลยครับ ได้ความรู้มากเลยครับ

    ตอบลบ
  7. เหมาะเลยเจ้า งามๆตึงนั้น

    ตอบลบ
  8. สุดยอดค่ะเนื้อหาดี

    ตอบลบ
  9. เหมาะขนาดจ้าว อ่านง่าย เข้าใจ

    ตอบลบ
  10. ข้อมูลสั้นกระชับอ่านแล้วเข้าใจง่าย

    ตอบลบ
  11. ยอดเยี่ยมมากครับ

    ตอบลบ

เที่ยวยังไงให้ได้ตัง

  1. เมื่อไปเที่ยวเราก็ต้องเก็บภาพสวยๆ เพื่อนำมาขายหรือนำมาลงอินเทอร์เน็ตทำเป็นโฟโต้สต๊อก  ซึ่งตอนนี้วัยรุ่นนิยมทำกันมากๆ ถือว่าเป็น Passive...